Chuyện sách vở của người mẫu tuổi teen Bảo Trân

Dù khá nổi tiếng trong giới người mẫu, nhưng Bảo Trân vẫn là cô học sinh bé nhỏ ngày ngày cắp sách tới trường. Mẫu teen cho biết rất yêu thích những tập vở Campus vì chúng dễ thương và tiện dụng.

Bảo Trân hiện nổi tiếng với vai trò người mẫu tuổi teen. Em cao 1,72m, khuôn mặt xinh xắn nhưng vẫn là cô học trò 15 tuổi trong sáng, hồn nhiên với những sở thích, thói quen hay nỗi lo bài vở như bao bạn bè cùng lứa.

Em thích học tiếng Anh và rất chăm chút đồ dùng học tập.

Hiện việc học với Bảo Trân là ưu tiên hàng đầu và em chỉ tham gia các hoạt động người mẫu trong thời gian rảnh. Em thích học tiếng Anh và rất chăm chút với đồ dùng học tập.

Bảo Trân chia sẻ: “Vở Campus là người bạn thân thiết của em đó. Giấy trắng tinh, mà viết bút mực không hề nhòe nha. Gáy vở lại phẳng mà bền, dòng kẻ ngang có chấm rất dễ viết. Còn bìa vở lại thì khá sinh độngvới hình ảnh 12 cung hoàng đạo ngộ nghĩnh, rất hợp gu với tuổi teen bọn em”.

Với các bạn học sinh, vở Campus độc đáo là dòng kẻ ngang có chấm, giúp các em viết dễ dàng hơn, chữ đều và đẹp hơn vì có thể lùi đầu dòng, căn dòng một cách khoa học.

Vở Campus độc đáo là dòng kẻ ngang có chấm, giúp các em viết dễ dàng hơn, chữ đều và đẹp hơn.

Hơn nữa, dòng kẻ ngang có chấm giúp học sinh xác định khoảng cách chính xác hơn khi vẽ hình, biểu đồ, hay đồ thị. Từ đó, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn dành cho học tập.

Vở Campus được sản xuất bởi Tập đoàn KoKuYo (thành lập năm 1905). Đến nay, KoKuYo đã trở thành thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm văn phòng phẩm và nội thất văn phòng tại Nhật Bản với hơn 30 công ty chi nhánh trên toàn thế giới như Mỹ, châu Âu, Thái Lan, Malaysia, Hong Kong, Trung Quốc, Việt Nam…

Trong số hơn 20.000 sản phẩm của tập đoàn, các bạn học sinh đặc biệt chú ý tới vở Campus, một trong những sản phẩm đã làm nên tên tuổi cho công ty.

Campus đã có mặt tại Việt Nam với mong muốn sẽ luôn đồng hành cùng các học sinh tới lớp mỗi ngày.

“Đây là thương hiệu vở đứng đầu Nhật Bản, được hơn 95% các bạn học sinh Nhật sử dụng khi đến trường. Campus đã có mặt tại Việt Nam với mong muốn sẽ luôn đồng hành cùng các học sinh tới lớp mỗi ngày”, ông Yasunori Adachi, Tổng giám đốc Công ty TNHH KoKuYo Việt Nam chia sẻ.

Tháng 11/2005, Công ty TNHH KoKuYo Việt Nam đã nhận giấy phép đầu tư và khởi công xây dựng nhà máy với tổng số vốn đầu tư 24 triệu USD, trên diện tích đất 55.000m2 tại lô B2-B7 khu công nghiệp Nomura – Hải Phòng. Nhà máy bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2006 với gần 500 lao động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *