Thiên Long hợp tác với Disney ra mắt bộ sản phẩm mới

Tập đoàn là đối tác đầu tiên trong ngành văn phòng phẩm Việt Nam sở hữu bản quyền hình ảnh nhân vật hoạt hình của Disney.

Tập đoàn Thiên Long vừa ký kết hợp tác với Công ty Walt Disney (Mỹ) để khai thác hình ảnh các nhân vật hoạt hình nổi tiếng của hãng cho các sản phẩm văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Theo đó, hình ảnh các nhân vật quen thuộc trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney như: chuột Mickey, nữ hoàng băng giá Elsa và Anna, Bạch Tuyết, Lọ Lem, Vương quốc xe hơi Cars sẽ xuất hiện trên các sản phẩm bút viết, dụng cụ học sinh, dụng cụ mỹ thuật… của Thiên Long.

thien-long-hop-tac-voi-disney-trong-bo-san-phm-moi

Các đồ dùng học tập có in hình các nhân vật hoạt hình Disney đã được phân phối tại các siêu thị, nhà sách lớn.

Tất cả sản phẩm đều được các chuyên gia mỹ thuật của Disney hỗ trợ về mặt thiết kế bao bì, kiểu dáng.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, với sự hợp tác này, công ty sẽ ra mắt nhiều sản phẩm mới có hình ảnh nhân vật hoạt hình yêu thích, mức giá phải chăng.

“Sự hợp tác cùng Disney khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành văn phòng phẩm Việt Nam của chúng tôi; đồng thời thể hiện khát vọng nâng tầm giá trị sản phẩm Việt Nam ra thị trường thế giới”, đại diện Tập đoàn cho biết.

polyad

Sản phẩm mới của Thiên Long được các trẻ em yêu thích nhờ mẫu mã bắt mắt.

Hiện, các sản phẩm được bày bán tại hệ thống bán lẻ lớn như: siêu thị BigC, Mega, nhà sách Fahasa, nhà sách Phương Nam, nhà sách Nhân Văn …

Thời gian tới, với hệ thống phân phối 60.000 điểm bán rộng khắp cả nước, công ty sẽ đưa các sản phẩm chất lượng, đẹp mắt đến tận tay người tiêu dùng Việt.

Bộ sản phẩm đồ dùng học tập Disney. Hệ thống bán hàng online tại đây

Bộ sản phẩm đồ dùng học tập Disney. Hệ thống bán hàng online tại đây

Thiên Long là Tập đoàn văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam. Từ một công ty chuyên sản xuất bút bi ra đời vào năm 1981, đến nay, doanh nghiệp đã mở rộng sản xuất và kinh doanh các nhóm sản phẩm chính gồm: bút viết TL và sản phẩm cao cấp Bizner; dụng cụ văn phòng FlexOffice; dụng cụ học sinh Điểm 10 và dụng cụ mỹ thuật Colokit.

Năm 2016, doanh thu thuần của Tập đoàn đạt 2.162,3 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 239,7 tỷ đồng.

Thiên Long từng vào Top 12 đối tác thương mại tốt nhất và Top 30 công ty có tăng trưởng doanh thu cao nhất trong ngành văn phòng phẩm thế giới do tổ chức Plimsoll chuyên cung cấp báo cáo và số liệu tài chính thế giới đánh giá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *